Sime Check!

1. Mabilis ba uminit ulo mo?
lately, yes.
2. Huling tao na nakausap mo ng seryoso?
college friends ko, aila, gie, ice,maro and mickee. we did “twenty questions”,eventually naging seryoso ang usapan.
3. Pag late ka-meet mo, anong madalas mong gawin?
wala naman. ako lang late palagi e.
4. Pag korni joke ng teacher nyo, natatawa ka ba?
I pretend to laugh.
5. May food ba na magpapasaya sayo ngayon?
Ice cream at instant pancit canton.
6. Pano ka umarte pag anjan crush mo?
dedma. parang hindi sya nag-eexist.
7. Pag may umiiyak sa harap mo, ano ginagawa mo?
syempre, pinapatahan ko!
8. Anong inaasar sayo ng mga frenz mo ngaun?
indianero ako lately…si pocahontas daw ako.
9. Pano ka malasing?
di ko pa narating ang threshold ko sa pagkalasing.
10.Pag may nag-I LOVE YOU sayo, prepared ka na ba?
hindi pa rin. fuckshit na LOVE yan!
11. May alam ka bang sad song?
I know the truth from AIDA.
12. Kapag bored ka sa bahay niyo, anong ginagawa mo?
nagsasayaw…
13.Kailan ka mas masaya: noon o ngayon?
noon.
14. Last incident na nangyari?
kasama ko si BG at si DD.
15. Halata ba pag galit ka?
Si Mr. O lang ang nakakahalata.
16. Sino ang taong nagpapa-ngiti sayo lagi?
wala e.
17. Malihim ka ba o open ka sa feelings mo?
Open.
18. Isang bagay na hindi mo katatamarang gawin?
kumain?!
19. Huling bagay na inireklamo sau ng friend mo?
ang hirap daw ng trabaho namin…parang joke lang daw.
20. Movie na nagpapa-relax sayo?
little miss sunshine..
21. Pag pinapagalitan ka ng parent/s mo,ano ginagawa mo?
deadma lang.
22. Madalas ka bang mabasa ng ulan?
yes! tamad akong magdala ng payong.
23. Bagay na interesado ka laging pag-usapan?
 pag feel kong magpakababaw, kahit anung tsismis keri na, pag naglalalim-laliman ako tungkol sa buhay in general.
24. Takot ka ba sa ipis?
hindi.
25. Sinong huli mong naka-away?
si Mr. O.
26 . Anong mas enjoy: foodtrip o soundtrip?
pareho e. soundtrip habang nag fofoodtrip.
27. Anong recent activity na ikinapagod mo?
panunuod ng Live AIDS sa UP kesa nagpahinga before work.
28. Outgoing ka ba o home buddy?
homebuddy generally.
30. Anong klaseng barkada meron ka?
jologs. walang arte. walang pretensions.
31. Ano talagang nararamdaman mo ngayon?
inaantok na. sobra.
32. Latest person in your inbox sa fs?
si shayne. pumasa rin daw sya sa LET.
33. Sinong iniisip mo ngaun?
no one in particular. which is good, maganda talaga pag marami.
34.Mabilis ka bang magsawa?
lately. yes.
35. Sino kasama mo ngayon?
wala. tulog na mga tao.
36. Mahilig ka ba sa gift?
hindi. mahilig ako sa surpises.
37. Anong iniisip mo ngayon?
anu na nga bang nangyari saken? have I changed for good or for worse?
38. May bestfriend ka ba sa opposite sex?
wala.
39. Kung may pagkakataon posible bang maging kayo?
syempre hindi diba!
40. Sino huli mong naka-pm sa ym?
si jane at si iris.
41. Sino huling tumawag sayo?
Si Mr. O.
42. Sino crush mo ngayon?
wala. sila ang may crush sa aken! hahaha!